360Kpop LogoTin Tổng Hợp 24h Trong Ngày

The Remix Hoàng Thùy Linh Xuất Hiện Sau Sự Cố Gạch Tên Trong Đêm Gala

Hoàng Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trong đêm Gala chung kết The Remix với ca khúc Just You sau sự cố bị “gạch tên” khỏi chương trình.

Hoàng Thuỳ Linh lựa chọn ca khúc Just you để biểu diễn trong đêm gala The Remix. Thí sinh "hụt" đốt cháy sân khấu với những vũ đạo nóng bỏng. Đặc biệt, giám khảo Hoàng Anh đảm nhận phần DJ cho tiết mục biểu diễn được mong chờ trong đêm cuối cùng.

 

Hoàng Thuỳ Linh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Remix

Trước đó, Hoàng Thuỳ Linh vướng lùm xùm bị "xoá tên" tại The Remix. Theo đó, trong buổi họp báo ra mắt chương trình Hòa âm và ánh sáng hồi tháng 1, Hoàng Thùy Linh đến tham gia và được giới thiệu là 1 trong 8 thí sinh chính thức.
 

Đây là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh tái xuất sau scandal 8 năm về trước


Tuy nhiên, khi chỉ còn vài giờ tập đầu tiên của chương trình lên sóng, ban tổ chức gửi thông báo, Hoàng Thùy Linh sẽ không góp mặt. Nữ ca sĩ Bảo Anh được lựa chọn thay thế cho giọng ca gốc Hà thành.

Sự vắng mặt của Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ và tiếc nuối cho nhiều khán giả. Có thông tin vì scandal của nhiều năm về trước, cô bị nhà đài "cấm cửa" lên sóng truyền hình trực tiếp. Tuy vậy, phía Cát Tiên Sa - đơn vị đồng tổ chức chương trình cùng VTV, phủ nhận điều này và cũng không đưa ra lý do Hoàng Thùy Linh rời bỏ sân chơi sát giờ mở màn. Phía nữ ca sĩ cũng chọn giải pháp im lặng.
 
Trở lại với những diễn biến chính của đêm Gala trao giải, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, đội của Đông Nhi đã giành Giải Đặc biệt. Từ một thí sinh không được đánh giá cao ở những liveshow đầu tiên, giọng ca Bad Boy đã bất ngờ có những màn lột xác ấn tượng ở các đêm thi sau đó.

Giang Hồng Ngọc về vị trí thứ 2 với Giải Vàng, Isaac Giải Bạc và bỏ thi vì lý do sức khoẻ, Tóc Tiên vẫn mang về Giải Đồng.
 
 
Cao Thức
                                                                                                                                                            Theo Đời Sống/Tạp chí Thể thao



Viết bình luận mới

0 comments:

Post a Comment

Mua lịch Kpop 2013: Đồng hành cùng thần tượng trong năm mới!